Điện thoại

08 5354 9696

Email

luuanhmedia@gmail.com

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h -19h

Chất bôi trơn âm đạo đang được sử dụng phổ biến hiện nay, nhưng để thực sự biết hết cách sử dụng nó thì không phải ai cũng làm được. Trong bài viết này, phucthancong.com.vn xin giới thiệu cho các bạn 13 cách sử dụng chất bôi trơn.

Tại sao lại dùng chất bôi trơn

Tôi chưa bao giờ sử dụng chất bôi trơn, đây là loại kinh khủng. Mọi người nghĩ rằng những loại chất bôi trơn chỉ dùng cho người già hoặc người khô hạn hay kiểu vậy. Nhất là anh ta, anh ấy chỉ nghĩ rằng chỉ cần trong 30 giây hôn hay sờ soạt bóp vú cũng khiến tôi chảy nước à.

Hầu hết những lần quan hệ tình dục đều cần sử dụng chất bôi trơn. Chất bôi trơn khiến cho tình dục trở nên thoải mái, dễ chịu hơn cho mọi người, đặc biệt là những người có những ý tưởng sáng tạo để tăng trải nghiệm trong tình dục.

Tổng quan về chất bôi trơn

Có 4 loại chất bôi trơn chính: dầu, dầu mỏ, nước, silicone. Trong đó, loại chất bôi trơn gốc nước là sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn cùng với sự dễ dàng sử dụng cũng như làm sạch. Silicone sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong nhà tắm vì nó không mất tác dụng khi tiếp xúc với nước. Tuy nhiên các chất bôi trơn silicone có thể phá vỡ bao cao su hoặc đồ chơi tình dục. Do ảnh hưởng đến bao cao su nên các bạn nên có phương pháp tránh thai khác khi dùng chung bao cao su với gel silicone.

Tổng quan về chất bôi trơn
Tổng quan về chất bôi trơn

13 cách sử dụng chất bôi trơn

Sử dụng cho những hoạt động của tay và ngón tay

Nếu bạn tưởng tượng sử dụng bàn tay khô ráp của mình vào âm đạo hay dùng để xoa dương vật đối phương thì thật là kinh khủng. Thay vào đó, hãy bôi bất cứ thứ gì vào tay để làm ẩm ướt nó, có thể là nhổ nước bọt. Nếu dùng chất bôi trơn thay nước bọt thì thật là tuyệt vời. Chất bôi trơn khiến cho cả bàn tay cùng dương vật cảm thấy tuyệt vời, chúng va chạm, trượt lên nhau, gây nên những cảm giác truyền lên não chàng trai khiến họ chỉ có ngồi yên và tận hưởng cảm giác đê mê. Hãy thử trải nghiệm cách làm mới này nhé.

Sử dụng nó nếu oral sex

Quan hệ bằng miệng hay được gọi là oral sex là một trong những cực khoái của nhiều người. Lưỡi và miệng luôn là những công cụ hữu hiệu để khiến đối phương gào thét trong sung sướng. Tuy nhiên sẽ có nhiều lý do khiến cho miệng khô, điều này sẽ ảnh hưởng phần nào đến màn oral sex sung sướng. Để cải thiện vấn đề này bạn nên bôi chất bôi trơn vào âm đạo của đối phương trước khi cho miệng vào. Cả hai sẽ cảm thấy thích thú cho mà xem.

Sử dụng dầu bôi trơn khi âm đạo còn khô

Không phải chất bôi trơn chỉ dành cho những cô gái khô hạn, tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Hành động dùng chất bôi trơn gọi là dry hump. Bạn hãy tranh thủ trước khi quan hệ 1 phút chui vào nhà tắm và bôi lên âm đạo của mình một chút chất bôi trơn trước khi mình chảy nước nhờn âm đạo. Đây là những cách giúp bạn loại bỏ cảm giác khô hạn trước khi quan hệ đấy. Nếu đối phương không thích chạm đến chất bôi trơn thì không cần dùng cách này để tránh hiện tượng phản tác dụng khi tâm lý bị ảnh hưởng.

Phá vỡ nó trước khi quan hệ tình dục

Chất bôi trơn là thứ khiến cho bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình quan hệ tình dục giúp tháo gỡ khó khăn của người phụ nữ khi âm hộ của chính họ không đủ ẩm ướt. Hãy phá vỡ bỏ những vấn đề đó, sử dụng một chút chất bôi trơn vào lòng bàn tay rồi nghiền nát âm hộ đối phương bằng tay. Đó sẽ là những cảm giác tuyệt vời đấy.

Sử dụng để massage ấm

Có một nguyên tắc hoạt động của gel bôi trơn là nó sẽ ấm lên trước bất cứ sự va chạm nào. Do đó, việc sử dụng chất bôi trơn nên cần được sự đồng ý của cả 2. Sử dụng chúng để massage cơ thể là một ý tưởng tốt nhưng bạn không thể làm nóng núm vú của người ấy mà họ không hề biết gì.

Massage bằng chất bôi trơn
Massage bằng chất bôi trơn

Sử dụng để tăng cường cực khoái

Khi quan hệ với đối tác là nam, bạn nên biết cách tăng cường cực khoái cho cảm xúc của mình và anh ta. Trong quá trình quan hệ, hãy thử chấm 1 giọt dầu bôi trơn vào đáy chậu anh ấy nhé. Đây là vị trí nằm giữa hậu môn và vùng bìu của anh ta. Điều này sẽ khiến cho anh ấy phải rên lên vì sung sướng đấy.

Việc dùng chất bôi trơn cũng khiến cho cực khoái của bạn tăng lên đấy. Dương vật sẽ thụt vào âm đạo của bạn mà không hề có sự khó khăn gì. Sự trơn trợt của dương vật đi đến đâu sẽ khiến cho bạn đê mê đến đo. Đặc biệt, việc bạn dùng chất bôi trơn khiến cho âm đạo của mình có cảm giác ấm nóng hơn, giúp cho bạn tăng thêm cảm giác sung sướng đấy.

Dùng chất bôi trơn khi thủ dâm

Thủ dâm là biện pháp thỏa mãn dục vọng với chính bàn tay của mình. Các cảm giác thủ dâm sẽ được cải thiện rất nhiều nếu dùng chất bôi trơn. Khi bạn có một bàn tay khô mà không muốn sử dụng những loại tinh dầu hay hóa chất nào cả vì những loại này rất dễ ở lại bên trong cơ thể bạn thì chất bôi trơn sẽ là một sự lựa chọn đúng. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu bôi trơn vào tay rồi bắt đầu xoa đều, massage cô bé hay cậu nhỏ. Tiếp tục làm thỏa mãn bản thân bởi kỹ năng điêu luyện của những ngón tay và tận hưởng những cảm giác cực khoái nhé.

Thủ dâm cùng máy rung

Dùng máy rung để thủ dâm là hành động khá phổ biến ở nữ. Việc dùng máy rung sẽ khiến cho những vị trí nhạy cảm được kích thích liên tục và chị em sẽ rên lên vì được lên đỉnh một cách cực sướng. Nhưng bạn đã thử dùng máy rung kết hợp với chất bôi trơn chưa. Hãy thử tưởng tượng chiếc máy rung của bạn chạy sâu vào âm đạo một cách trôi chảy hơn khiến cho bạn có cảm giác hoàn toàn khác đấy. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn nên dùng gel bôi trơn gốc nước để thủ dâm cùng với máy. Một số gel bôi trơn silicone có thể làm hỏng bề mặt của máy rung đấy.

Sử dụng khi giao hợp đường âm đạo

Đây chắc chắn là cách sử dụng chính của gel bôi trơn rồi. Bạn có thể dùng chất bôi trơn để bôi trực tiếp vào dương vật, âm đạo hay cho bao cao su của bạn. Những ma sát khi quan hệ mất đi sẽ khiến cho bạn thích thú và đạt được khoái cảm dễ hơn. Đặc biệt là với phụ nữ khô hạn, dùng chất bôi trơn sẽ khiến cảm giác đau rát, khó chịu sẽ mất đi hoàn toàn.

Chất bôi trơn dùng khi quan hệ đường âm đạo
Chất bôi trơn dùng khi quan hệ đường âm đạo

Sử dụng chất bôi trơn bên trong bao cao su

Đầu tiên, hoàn toàn không có chàng trai nào dám khẳng định việc dùng bao cao su sẽ làm mất cảm giác khi quan hệ. Tuy nhiên, nếu đối tác của bạn vừa muốn an toàn, vừa muốn tăng cảm giác khi quan hệ thì bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau. Có một cách giúp bạn hiệu quả trong việc này là nhỏ vài giọt dầu bôi trơn vào bên trong bao cao su. Chắc chắn cảm giác mang lại sẽ rất khác biệt đấy.

Dùng khi quan hệ bằng đường hậu môn

Mặc dù bạn có thể nhiều lần lên đỉnh khi giao hợp bằng đường âm đạo thì bạn vẫn chưa thực sự làm chủ được khoái cảm tình dục đâu. Hãy thử quan hệ qua đường hậu môn, những cảm giác mang lại sẽ rất khác đấy. Tuy nhiên, hậu môn là vị trí không thể tự tạo ra chất nhờn hay dịch như âm đạo, nếu có thì bạn đã gặp vấn đề về sức khỏe đấy, nên đi kiểm tra đi nhá. Bạn nên bôi trơn nó trước khi đưa dương vật vào. Khi quan hệ qua hậu môn, bao nhiều gel sẽ không bao giờ là đủ cả.

Dùng chất bôi trơn để massage gợi cảm

Tại sao lại không nhỉ, dùng dầu bôi trơn và bôi khắp cơ thể và bắt đầu cuộc du ngoại đến những vùng đất mới. Việc massage từ lưng rồi vòng qua ngực lên cổ hay đi đến vùng ngã ba đều mang đến những cảm giác tuyệt vời cho bạn đấy.

Sử dụng chất bôi trơn cho một lần quan hệ

Người phụ nữ thường sử dụng nước bọt để bôi trơn nhưng không thể tập trung đủ được lượng cũng như đủ độ ẩm cho quá trình quan hệ. Đó cũng chính là lý do dùng gel bôi trơn sẽ giúp bạn cung cấp chúng đầy đủ hơn

Trên đây là 13 cách sử dụng gel bôi trơn mà có thể bạn chưa biết. Hãy dùng thử và cảm nhận những trải nhiệm mới nhé.

Xem thêm: Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bài viết được đề xuất