Điện thoại

08 5354 9696

Email

luuanhmedia@gmail.com

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h -19h

Có một bộ râu nam tính, mạnh mẽ là mong ước của rất nhiều anh em đàn ông. Tuy nhiên tùy vào cơ địa của từng người, đặc biệt là người Đông Á chúng ta thường khó mọc râu hơn bình thường. Hiểu được những mong muốn này của các anh em, ngày hôm nay phucthancong.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn thuốc mọc râu Beard Growth Oil.

Beard Growth Oil là gì?

Beard Growth Oil là một sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, giúp râu tăng trưởng và mọc nhanh hơn.

Sản phẩm được bào chế theo dạng tinh dầu và đóng gói trong các hộp màu đen, mỗi hộp chứa 1 lọ thủy tinh đựng tinh dầu dung tích 30 hoặc 50ml.

Thuốc mọc râu Beard Growth Oil có tác dụng gì?

Beard Growth Oil giúp râu trên mặt tăng trưởng nhanh, theo ý muốn và tăng chất lượng râu với sợi râu to và cứng hơn, ngoài ra Beard Growth Oil cũng giúp dưỡng da, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và chống viêm hiệu quả.

Thành phần chính của Beard Growth Oil là tinh dầu Jojoba. Tinh dầu này có chứa một lượng lớn ceramides – một hoạt chất giúp giữ ẩm và bảo vệ các tế bào da mặt khỏi sự ô nhiễm cũng như các yếu tố gây kích ứng đến từ môi trường xung quanh. Dạng điều chế tinh dầu cũng giúp cho việc hấp thụ của da được dễ dàng hơn và làm mềm da tốt.

Hình ảnh hộp thuốc mọc râu Beard Growth Oil
Hình ảnh hộp thuốc mọc râu Beard Growth Oil

Tinh dầu Jojoba có chứa các chất kháng viêm đã được chứng minh là một phương pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ điều trị một số các bệnh về da liễu như eczema, rosacea.

Đối với các bạn da dầu, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Beard Growth Oil vì nó được da hấp thụ rất nhanh chứ không khiến tình trạng dầu nhờn trên da mặt gây bít các lỗ chân lông và s trở nên nghiêm trọng hơn như nhiều người vẫn lầm tưởng. Hơn thế, tinh dầu Jojoba ngăn các tuyến bã hoạt động quá mức và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da mặt.

Bên cạnh các tác dụng đã kể trên, tinh dầu Jojoba có chứa rất nhiều vitamin E giúp loại bỏ bớt các gốc tự do làm giảm tốc độ quá trình lão hóa và mờ các nếp nhăn khiến bạn trở nên trẻ trung hơn. Các linoleic acid và chất chống oxy hóa khác có trong Jojoba cũng tăng tốc độ tái tạo các tế bào da.

Xem thêm: Thuốc mọc râu Snor có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Cách sử dụng

Beard Growth Oil giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá tham khảo là 295.000 đồng cho dung tích 30ml và 385.000 đồng cho dung tích 50ml. Tuy nhiên đây cũng chỉ là mức giá tham khảo, tùy theo các đại lý phân phối sản phẩm mà mức giá này có thể dao động nhẹ.

Beard Growth Oil mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm đã có bán tại nhiều nhà thuốc trên cả nước. Để thuận tiện hơn, bạn cũng có thể đặt mua Beard Growth Oil tại những nhà thuốc online. Tuy nhiên Beard Growth Oil là một sản phẩm có tiếng tăm, xuất xứ lại từ nước ngoài nên là mục tiêu làm giả của rất nhiều đối tượng xấu. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Thuốc mọc râu Beard Growth Oil có xuất xứ từ Mỹ
Thuốc mọc râu Beard Growth Oil có xuất xứ từ Mỹ

Chỉ định

Sản phẩm dùng cho đối tượng nam giới trên 16 tuổi và có nhu cầu mọc thêm râu.

Cách sử dụng

Để việc sử dụng sản phẩm mang lại những hiệu quả tối ưu nhất. Bạn nên sử dụng Beard Growth Oil theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da hoặc râu cần sử dụng sản phẩm. Để thực hiện, bạn có thể sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt hoặc rửa mặt trực tiếp bằng nước ấm. Sau đó dùng khăn lau khô phần da hoặc râu mà bạn muốn dùng Beard Growth Oil lên đó.
  • Bước 2: Nhỏ từ 4 đến 5 giọt tinh dầu Beard Growth Oil rồi bôi lên vùng da cần dùng. Chú ý không nên đổ quá nhiều gây lãng phí sản phẩm hoặc quá ít khiến các dưỡng chất không thấm sâu được vào các tế bào da.
  • Bước 3: dùng tay massage nhẹ vùng da vừa bôi sản phẩm để các dưỡng chất thấm sâu nhất có thể vào các tế bào da.

Thời điểm tốt nhất mà bạn nên sử dụng Beard Growth Oil là vào ngay sau khi tắm hoặc sau khi cạo râu để đạt kết quả tốt nhất. Thời điểm này là khi các lỗ chân lông đang được mở rộng nên khả năng hấp thụ sản phẩm cũng tốt hơn.

Chú ý và thận trọng

  • Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Do Beard Growth Oil không có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt nên hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát ở nhiệt độ phòng và tránh xa tầm tay trẻ em.
Thuốc mọc râu Beard Growth Oil - an toàn khi sử dụng
Thuốc mọc râu Beard Growth Oil – an toàn khi sử dụng

Những câu hỏi thường gặp quanh Beard Growth Oil

Cần bao lâu để Beard Growth Oil đạt được hiệu quả?

Thông thường, Beard Growth Oil sẽ thể hiện hiệu quả 1 cách rõ ràng sau khoảng 1 tháng sử dụng sản phẩm. Điều này còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa của người dùng.

Sau khi ngưng sử dụng Beard Growth Oil hiệu quả có kéo dài không?

Sau khi ngưng dùng sản phẩm, hiệu quả vẫn sẽ kéo dài. Tuy nhiên điều này cũng chỉ tiếp tục trong một thời gian vì suy cho cùng Beard Growth Oil là một sản phẩm tăng kích thích giúp mọc râu nhanh và dưỡng râu chứ không thay đổi cấu trúc nang râu.

Review của người dùng

“Mình dùng thử Beard Growth Oil của ông anh vài lần thì thấy râu mềm đi, da cũng mềm mịn hơn nhiều. Tinh dầu này cũng có mùi thơm nhẹ nhẹ rất nam tính nên mình khá ưng. Vậy là cũng mua 1 lọ về dùng, 1 tuần bôi khoảng 1,2 lần sau khi tắm. Cảm nhận chung là da dẻ mềm mịn hơn, râu cũng mềm hơn chứ có tăng kích thích giúp mọc râu không thì cũng không thấy quá rõ. Nhưng mình đặc biệt thích mùi thơm của Beard Growth Oil và cảm thấy đây là một sản phẩm đáng mua. Các bạn có thể thử cân nhắc mua Beard Growth Oil nếu muốn chăm sóc râu, hy vọng các bạn có thể kiếm được 1 sản phẩm ưng ý.”
Bạn Nguyễn Trường An – 23 tuổi – Hà Nội.

Thuốc mọc râu Beard Growth Oil - kích thích mọc râu hiệu quả
Thuốc mọc râu Beard Growth Oil – kích thích mọc râu hiệu quả

“Ngày trước mình cũng muốn để râu lắm mà không để được vì lần nào cũng bị ngứa và khô da rất khó chịu. Tâm sự với thằng em thì nó bảo dùng thử dầu dưỡng râu xem sao. Vậy là mình cũng tìm hiểu và dùng qua khá nhiều sản phẩm nhưng kết quả vẫn không ưng ý. Cuối cùng mình được anh Dược sĩ gần nhà tư vấn dùng thử Beard Growth Oil xuất xứ từ Mỹ. Nghe đến xuất xứ từ tận Mỹ mình cũng cảm giác khá an tâm về chất lượng. Ai ngờ dùng 1 thời gian thì thấy nó tốt thật, còn hơn cả mong đợi. Râu mình mềm mại rõ rệt và da mặt cũng không còn bị khô như trước. Mà râu mọc ra cũng rất có quy tắc chứ không chỉa lung tung nên mình tạo hình cũng dễ hơn. Dạo này gặp ai cũng được khen trông đàn ông hẳn ra, mình vui lắm. Hi vọng có thêm nhiều người biết đến Beard Growth Oil vì đây là một sản phẩm thật sự tốt.”
Bạn Trần Minh Đức – 27 tuổi – Quảng Bình.

“Người yêu mình thì thích kiểu đàn ông nam tính nên mình cũng để râu để phù hợp với hình tượng em thích. Mà ai ngờ em bảo không thích mình để râu, râu mình cứng cọ vào má em ấy đau lắm. Thế là mình cũng có tìm hiểu một vài biện pháp để râu mềm hơn, trong đó sử dụng các sản phẩm dưỡng râu là mình thấy thuận tiện nhất. Vậy là mình chọn mua Beard Growth Oil vì thấy được nhiều người đề cử. Quả thật sau khi sử dụng 1 thời gian thì râu mình rất mềm, mượt và đẹp. Người yêu mình thích lắm, đã vậy sản phẩm còn có mùi hương nhè nhẹ vô cùng cùng nam tính nên em ấy càng mê hơn. Đây là sản phẩm dưỡng râu đầu tiên mình dùng nên cũng không có sự so sánh nhiều nhưng mình thấy khá hài lòng với chất lượng và mức giá của sản phẩm, có lẽ tương lai mình cũng không có nhu cầu đổi sang dòng dưỡng râu khác dùng thử nữa.”
Bạn Lê Ngọc Sơn – 27 tuổi – Hà Nội.

Tham khảo: Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả như lời đồn, Giá bao nhiêu?

Bài viết được đề xuất