Điện thoại

08 5354 9696

Email

luuanhmedia@gmail.com

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h -19h

Trong bài viết này, phucthancong.com.vn sẽ gửi tới độc giả những thông tin chi tiết về thuốc mọc râu Snor.

Thuốc mọc râu Snor là gì?

Sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, là một sản phẩm nổi tiếng và được ưa dùng trong các loại serum giúp tăng trưởng tóc, râu, lông mày.

Thành phần chính của sản phẩm: chiết xuất biotin kết hợp với các thảo dược có trong thiên nhiên.

Bào chế và đóng gói: dạng bào chế của sản phẩm là serum, đóng gói trong hộp, mỗi hộp gồm 1 lọ có dung tích 10ml hoặc 1 lọ 15ml.

Bảo quản: sản phẩm được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, trong điều kiện nhiệt độ phòng dưới 30 độ C. Tránh bảo quản sản phẩm ở những nơi có độ ẩm cao, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Thuốc mọc râu Snor có tác dụng gì?

Biotin: là một vitamin nhóm B, còn được gọi với một tên khác là vitamin H, đóng một vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Vitamin H có tác động trực tiếp đối với sự phát triển của móng, tóc, da. Hoạt chất có tác dụng nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc lông, tóc.

Các thảo dược: cung cấp các dưỡng chất giúp kích thích mọc lông, tóc, râu.

Hình ảnh lọ thuốc mọc tóc Snor
Hình ảnh lọ thuốc mọc râu Snor

Thuốc mọc râu Snor giá bao nhiêu?

Hiện tại thuốc mọc râu Snor có giá khoảng 390.000 đồng/hộp. Bạn cũng có thể thấy có sự chênh lệch giá ở những nơi bán khác nhau nhưng thường nhỏ.

Xem thêm: Thuốc mọc râu Biotin có thực sự tốt không? Cách sử dụng ra sao?

Thuốc mọc râu Snor mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc, nhà thuốc có mặt trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng trên các website bán hàng trực tuyến, trên các trang thương mại điện tử hay các đại lý chuyên dụng.

Thiết kế bao bì chính của Snor có hai kiểu: một loại dung tích 10ml có mà chủ đạo là màu trắng, một loại còn lại dung tích 15ml có màu chủ đạo là màu đen. Những hộp màu khác đều không phải hàng chính hãng của Snor.

Công dụng

  • Có công dụng cung cấp các dưỡng chất giúp cho long mong nhanh, dày hơn.
  • Giúp kích thích mọc râu, tóc, mày giúp cho lông mày, tóc, râu mọc nhiều và rậm rạp hơn.
  • Có công dụng giúp cung cấp các protein giúp sợi tóc, lông trở nên cứng cáp hơn.

Cách sử dụng

Cách sử dụng: Vệ sinh sạch sẽ vùng sử dụng sản phẩm, bôi thuốc trực tiếp lên vùng lông mày, tóc, râu sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Thời gian tốt nhất để sử dụng sản phẩm vào buổi sáng sau khi thực hiện vệ sinh cá nhân và buổi tối trước khi đi ngủ.

Liều dùng: mỗi ngày dùng 3 lần, sáng, trưa, tối.

Khi sử dụng với lông mày: chỉ cần dùng 1 giọt cho hai bên lông mày, sau đó massage nhẹ nhàng từ đầu đến đuôi lông mày theo một chiều. Một lọ serum có dung tích 10ml có thể sử dụng trong 1 tháng.

Thuốc mọc râu Snor xuất xứ từ Thái Lan
Thuốc mọc râu Snor xuất xứ từ Thái Lan
  • Khi sử dụng với râu: đối với vùng mép và cằm thì dùng 2 giọt, còn trong trường hợp râu quai nón thì cần dùng 4 giọt. Một lọ serum có dung tích 10ml có thể sử dụng trong 3 tuần.
  • Khi sử dụng với tóc: cho 5 giọt vào lòng bàn tay, xoa đều rồi trực tiếp bôi vào da đầu, sau đó vuốt nhẹ từ trước ra sau bằng 10 đầu ngón tay. Một lọ serum có dung tích 15ml có thể sử dụng trong 3 tuần.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, người dùng vẫn có thể sử dụng các mỹ phẩm khác như serum, sữa rửa mặt, kem trị mụn, kem dưỡng da…nhưng cần dùng Snor sau cùng. Thông thường sau khoảng 1 tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy có sự thay đổi và sau khoảng 2 tuần sẽ thấy rõ được hiệu quả của sản phẩm.

Tác dụng phụ của thuốc mọc râu Snor

Các thành phần có trong sản phẩm đều có nguồn gốc Organic được đánh giá là lành tính và an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên trong thời gian sử dụng nếu bạn có cảm thấy xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào bất thường tại vùng da sử dụng thì hãy thông báo ngay cho bác sĩ để được tư vấn và xử lý đúng cách nhất về tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Chú ý và thận trọng

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, người dùng không nên uốn, nhuộm, duỗi,…cũng không nên sử dụng các sản phẩm Mouse, Wax, Gel do có thể làm ảnh hưởng xấu cho tóc về sau.

Người dùng nên tuân thủ đều đặn theo liều dùng được chỉ định, không nên sử dụng quá liều. Khi dùng cần tránh để serum tiếp xúc với mắt, niêm mạc hay các vùng da bị tổn thương, bị bỏng.

Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người.

Không sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Thuốc mọc râu Snor có tốt không?

Sản phẩm có dạng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng, đặc biệt bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ, là một sản phẩm nổi tiếng trong các loại serum giúp kích thích tăng trưởng râu, tóc, mày tại Thái Lan và được nhiều người ưa dùng. Sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả tốt khi bạn sử dụng đều đặn sau khoảng 2 tuần.

Thuốc mọc râu Snor chính hãng
Thuốc mọc râu Snor chính hãng

Review từ khách hàng

Anh Thanh: “Râu tôi vốn đã không nhiều, công việc lại thường xuyên bị stress. Cảm thấy râu rất thưa, đặc biệt ở phần gần trán, sau đó một người bạn của tôi đã giới thiệu Snor và tôi quyết định mua về dùng thử. Thật tuyệt với, hiện giờ nhờ có sản phẩm này mà hiện giờ tôi không còn lo bị chê là không có râu nữa.”

Chị Hà: “Trước đây, lông mày mình rất thưa, hầu như mỗi khi đi ra ngoài mình đều cần phải vẽ chân mày. Sau đó mình biết đến Snor giúp mọc tóc, chân mày, nữ cũng có thể sử dụng nên mình đã quyết định mua em nó về dùng. Mỗi ngày mình đều massage và sử dụng đều đặn sau khoảng hơn 2 tuần thì thực sự thấy có sự khác biệt, chân mày của mình được cải thiện hẳn không còn thưa thớt như trước nữa. Mình rất hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm này.”

Tham khảo: Thuốc mọc râu Minoxidil có hiệu quả như lời đồn, Giá bao nhiêu?

Bài viết được đề xuất