Điện thoại

08 5354 9696

Email

luuanhmedia@gmail.com

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h -19h

Khả năng sinh lý và chất lượng quan hệ tình dục là một trong những vấn đề được quan tâm nhất của phái mạnh. Ai cũng mong muốn mình trở nên phong độ, cường tráng, dẻo dai trong mắt đối phương. Tuy nhiên trong thời đại ngày nay, cường độ cuộc sống và áp lực công việc, cùng với một phần nhỏ yếu tố bẩm sinh và di truyền, làm phong độ và chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm ít nhiều. Điều này không chỉ khiến nam giới trở nên tự ti mà còn làm cho đời sống tình dục của hai người trở nên kém viên mãn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công – cứu tinh cho chức năng sinh lý của phải mạnh.

Phục Thần Công là gì?

Phục Thần Công là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dành cho những người thận hư, thận yếu, hoặc suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Y dược Phong Phú (Thanh Trì, Hà Nội).

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Trí Tâm (Đống Đa, Hà Nội) là đơn vị công bố và chịu các trách nhiệm liên quan đến sản phẩm Phục Thần Công.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với số đăng ký 04/2018/ĐKSP

Phục Thần Công là gì?
Phục Thần Công là gì?

Thành phần viên hoàn Phục Thần Công

Phục Thần Công được bào chế dưới dạng viên hoàn.

Mỗi viên 120g bao gồm các thành phần dược liệu sau:

  • Sâm cau – hàm lượng 11,25 g
  • Dâm dương hoắc – hàm lượng 11,25 g
  • Ba kích – hàm lượng 9,25 g
  • Nhục thung dung – hàm lượng 7,3 g
  • Thỏ ty tử – hàm lượng 11,25 g
  • Ngũ vị tử – hàm lượng 7,3 g
  • Ngọc cẩu – hàm lượng 15 g
  • Đỗ trọng – hàm lượng 7,3 g

Và một số tá dược khác: tinh bột, bột talc, magnesi stearat với hàm lượng vừa đủ 1 viên

Thành phần Phục Thần Công
Thành phần Phục Thần Công

Tác dụng từng thành phần

Để tác dụng và độ lành tính của sản phẩm được tăng lên một cách tối đa, viên hoàn Phục Thần Công đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa nhiều loại dược liệu giá trị. Tác dụng cụ thể của các thành phần có trong sản phẩm như sau:

Sâm cau: sâm cau là một loại thảo dược quý, thường sinh trưởng tại khu vực miền núi Bắc Bộ của nước ta. Sâm cau có tác dụng nổi bật là tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh, kích thích sản sinh nội tiết tố nam, điều hoà chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tăng cường miễn dịch, chống viêm, và chống loãng xương. Từ xa xưa sâm cau đã được coi như một loại thần dược của phái mạnh và được sử dụng nhiều trong các bài thuốc bổ thận, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý nam giới.

Dâm dương hoắc: dâm dương hoắc có khả năng tăng cường chức năng sinh lý mạnh mẽ bằng cách tác động lên mọi khía cạnh của chuyện ấy: an thần, giảm căng thẳng, kích thích khoái cảm và ham muốn, tăng hưng phấn, tăng nội tiết tố nam, kích thích bài tiết tinh dịch, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt. Với hiệu quả mạnh mẽ và toàn diện này, dâm dương hoắc từ xưa đến nay thường được nhân dân sử dụng để ngâm rượu hoặc phối hợp với các dược liệu sâm cau, ba kích và nấm ngọc cẩu để kích thích tăng cường khả năng sinh lý.

Ba kích: ba kích là một loại dược liệu quý, có giá trị cao của nước ta. Trong y học cổ truyền xưa, ba kích đã được sử dụng để tăng cường khả năng tình dục, tăng sức dẻo dai, cải thiện tần suất và thời gian quan hệ, điều trị chứng vô sinh, tăng cường thể lực, điều trị đau mỏi khớp … Ngày nay, ba kích vẫn là một thành phần phổ biến và có giá trị cao trong các sản phẩm tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Nhục thung dung: nhục thung dung, hay còn được mệnh danh là vị thuốc phòng the. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì chúng rất hiệu quả trong khả năng tăng cường sinh lý và chất lượng quan hệ tình dục: kích thích sản sinh hormon sinh dục, tăng cường thể lực và sức bền, sức dẻo dai, cải thiện tình trạng thận hư, thận yếu, kéo dài tuổi thọ, làm chậm lại quá trình lão hoá … Nhục thung dung được sử dụng nhiều trong các bài thuốc từ xưa đến nay nhằm điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, …

Thỏ ty tử: là một vị thuốc quý, thỏ ty tử có khả năng bổ thận, tráng dương, cố tinh, kiện gân cốt, hỗ trợ điều trị thận hư, đau lưng mỏi gối, điều trị liệt dương, di tinh, … rất hiệu quả và mạnh mẽ.

Ngũ vị tử: ngũ vị tử là một loài dây leo to, thường sinh trưởng và phát triển tại vùng núi Việt Nam. Quả và hạt của ngũ vị tử được ứng dụng trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, điều trị suy nhược cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, sự bền bỉ và dẻo dai.

Ngọc cẩu: nấm ngọc cẩu là một thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh từ xưa đến nay. Nấm ngọc cẩu có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý nam giới, mạnh gân cốt, giảm  đau nhức xương khớp (đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục); điều trị chứng liệt dương, di tinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn, …

Đỗ trọng: đỗ trọng là một loại dược liệu khá hiếm ở Việt Nam. Theo đông y, đỗ trọng có công dụng điều trị thận hư, thận yếu, liệt dương, đau đầu chóng mặt; giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt. Hiện nay tác dụng của đỗ trọng đã được chứng minh và khẳng định thêm nhờ các công trình nghiên cứu y học hiện đại.

Tác dụng của Phục Thần Công
Tác dụng của Phục Thần Công

Công dụng của Phục Thần Công

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công có nhiều tác dụng rõ rệt và hiệu quả đối với phái mạnh:

  • Cải thiện các vấn đề về chức năng sinh lý của nam giới như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, …
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực; mạnh gân cốt, làm giảm đau nhức xương khớp cho người dùng, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục
  • Kích thích tăng ham muốn, giúp tăng tần suất và thời gian mỗi lần quan hệ
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Tăng lưu lượng máu đến cậu bé, cải thiện kích thước của dương vật. Giúp tăng thời gian cương cứng và tăng độ nhạy cảm của dương vật

Đối tượng sử dụng TPBVSK Phục Thần Công

Phục Thần Công sử dụng phù hợp nhất cho nam giới trong những trường hợp:

  • Thận hư, thận yếu
  • Đau nhức xương khớp, đặc biệt là đau nhức, mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục
  • Nam giới gặp phải tình trạng rối loạn chức năng sinh lý như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, …
  • Người suy giảm khả năng và suy giảm ham muốn tình dục, uể oải, mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ tình dục
Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Cách dùng Phục Thần Công hiệu quả

Sản phẩm Phục Thần Công được bào chế dưới dạng viên hoàn, nên cách dùng tốt nhất đối với người sử dụng là nhai và uống cùng với nhiều nước.

Liều dùng được khuyến cáo là 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên và nên sử dụng trước bữa ăn trong khoảng 30 phút. Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để có thể sử dụng Phục Thần Công hợp lý và hiệu quả nhất.

Để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng nên sử dụng liên tục và đều đặn trong một liệu trình, kéo dài khoảng từ 2 đến 3 tháng.

Tác dụng không mong muốn

Cho đến nay chúng tôi chưa từng ghi nhận trường hợp khách hàng xuất hiện phản ứng phụ sau khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, vì được sản xuất từ thành phần là dược liệu tự nhiên nên viên hoàn Phục Thần Công tương đối an toàn và lành tính với người sử dụng. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, nếu nhận thấy có một số tác dụng phụ xảy ra, bạn nên tạm thời ngưng sử dụng thuốc, liên hệ với cơ sở y tế và mang theo bao bì sản phẩm Phục Thần Công để được các bác sĩ và nhân viên y tế tư vấn, xử trí kịp thời. Sau đó, khách hàng nên thông báo với nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sản phẩm Phục Thần Công để được hỗ trợ giải quyết và hưởng những quyền lợi chăm sóc khách hàng chu đáo và toàn diện nhất.

Thận trọng

Một số lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công:

  • Phục Thần Công là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ.
  • Nam giới dưới 18 tuổi không nên uống viên hoàn Phục Thần Công. Nếu sử dụng, cần có sự tư vấn của bác sĩ và cần được theo dõi, chú ý sát sao.
  • Chống chỉ định với người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Trước khi dùng, khách hàng cần đọc kĩ tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm bên trong hộp.
  • Thời gian biểu hiện sản phẩm (sớm hay muộn) và mức độ tác dụng của Phục Thần Công phụ thuộc một phần vào cơ địa của người sử dụng.
  • Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng nên sử dụng đều đặn theo khuyến cáo, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể lực hợp lý.

Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh sáng và nguồn nhiệt trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng, không nên dùng viên hoàn đã bị nấm, mốc, đổi màu hay viên bị rã

Phục Thần Công có tốt không?
Phục Thần Công có tốt không?

Phục Thần Công có tốt không?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công ra mắt trên thị trường đã được một thời gian. Cho đến nay, sản phẩm vẫn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Điều này đã một phần khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn, rằng Phục Thần Công có thực sự tốt như quảng cáo? Câu trả lời của chúng tôi là:

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Có dạng bào chế là viên hoàn nên Phục Thần Công rất tiện lợi để sử dụng và mang theo bên mình, khắc phục những nhược điểm của thuốc đông y thông thường.
  • Sản phẩm có độ an toàn và lành tính tương đối cao

Hiệu quả của sản phẩm đã được nghiên cứu từ lâu và được kiểm chứng bởi người tiêu dùng. Trong suốt quá trình ra mắt và lưu hành trên thị trường, Phục Thần Công luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Bằng chứng rõ ràng nhất là những phản hồi, nhận xét vô cùng tích cực của người dùng dành cho sản phẩm.

Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm là thời gian xuất hiện tác dụng không sớm như các loại thuốc tân dược. So với viên nén hay viên nang, thì viên hoàn có thể hơi khó uống đối với một số cá nhân. Những nhược điểm này khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sử dụng đều đặn, xây dựng chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý,…

Với những lý do trên đây, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của Phục Thần Công.

Xem thêm: Viên uống Manplus tăng cường sinh lực phái mạnh – Cách dùng & Giá bán

Phục Thần Công có lừa đảo không?

Hiện nay đã có một số nghi vấn, cho rằng sản phẩm Phục Thần Công đang lừa đảo người tiêu dùng và không thần kỳ như lời đồn. Để giải đáp nghi vấn này, bạn đọc hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lý do khiến sản phẩm dễ bị hiểu lầm:

Phục Thần Công là viên hoàn thảo dược, với thành phần là các dược liệu tự nhiên. Do đó tác dụng của sản phẩm xuất hiện khá chậm và không thể xuất hiện sớm như các loại thuốc tây khác trên thị trường. Đây là một nhược điểm thường gặp đối với các loại thực phẩm được sản xuất từ dược liệu. Về vấn đề này, người sử dụng có thể khắc phục và đẩy nhanh quá trình biểu hiện tác dụng bằng cách sử dụng sản phẩm đều đặn, đúng theo khuyến cáo, song song với đó là rèn luyện thể lực phù hợp, bổ sung dinh dưỡng với chế độ hợp lý, hạn chế sử dụng rượu bia, đồ có cồn hay chất kích thích.

Khách hàng khi sử dụng Phục Thần Công đã không nhận được những tác dụng mà các đơn vị quảng cáo đã cam kết, nên nghi ngờ sản phẩm lừa đảo người dùng. Lý do là vì: với sự bùng nổ của internet và marketing ngày nay, đã có nhiều trang web quảng cáo những thông tin sai sự thật về sản phẩm nhằm thu hút lượng người xem và người mua. Những thông tin đó có thể  không chính xác, nói quá và thần thánh hoá những tác dụng của sản phẩm. Do đó người tiêu dùng nên tham khảo tại những trang web uy tín, chính xác để tránh hiểu lầm về Phục Thần Công.

Một lý do khác khiến cho người dùng nghi ngờ chất lượng của sản phẩm chính là vì tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Đặc biệt đối với Phục Thần Công – sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tìm mua – đã có không ít hàng giả, hàng nhái theo sản phẩm được sản xuất. Những hàng giả, hàng nhái này không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần và chất lượng không được đảm bảo, gây nguy cơ cao cho người sử dụng. Để tránh gặp phải tình trạng này, người dùng nên mua tại những địa chỉ uy tín, đồng thời kiểm tra kĩ tem và mã vạch của sản phẩm.

Phục Thần Công có lừa đảo không?
Phục Thần Công có lừa đảo không?

Đánh giá của người sử dụng Phục Thần Công

“Gần đây tôi cảm thấy mất dần ham muốn với chuyện sinh hoạt vợ chồng, lúc nào cũng có tâm trạng buồn phiền. Cứ ngỡ mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy, nhưng thật may mắn tôi đã tìm thấy Phục Thần Công – một sản phẩm tuyệt vời. Chỉ sau vài tuần sử dụng, ham muốn của tôi lại trở lại một cách mãnh liệt mỗi khi ở bên vợ mình. Bây giờ chúng tôi đã có thể sinh hoạt như trước, tất cả đều nhờ Phục Thần Công” – anh P. (40 tuổi) nhận xét về sản phẩm.

“Mỗi khi quan hệ tôi thường bị xuất tinh sớm. Bạn gái tôi cũng rất khó chịu về điều này, làm tôi càng cảm thấy chán nản và tự ti về bản thân hơn, vì vậy mỗi lần quan hệ đối với tôi là một cực hình. Qua một lần tìm kiếm trên internet, tôi đã mua và dùng Phục Thần Công từ một bài quảng cáo trên mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng tôi đã kiểm soát tốt hơn khả năng xuất tinh của mình. Bây giờ tôi có thể quan hệ bình thường cùng bạn gái một cách lâu dài và trọn vẹn” – anh T. (20 tuổi) chia sẻ về trải nghiệm khi dùng Phục Thần Công.

Trên đây là 2 trong số rất nhiều những phản hồi về sản  phẩm Phục Thần Công mà khách hàng gửi cho chúng tôi. Ngoài ra còn nhiều nhận xét tích cực khác về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo tại các diễn đàn khác.

Review Phục Thần Công
Review Phục Thần Công của người dùng

Phục Thần Công giá bao nhiêu?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công hiện nay được bán trên thị trường với giá khoảng 560.000 VND/ lọ x 30 viên.

Giá bán của sản phẩm giữa các đơn vị bán lẻ khác nhau có thể dao động và chênh lệch một chút so với giá niêm yết.

Mua Phục Thần Công ở đâu tại Hà Nội, Tp. HCM?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công hiện nay đã được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Do đó khách hàng có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc, các đơn vị phân phối dược phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín.

Cần lưu ý, để tìm được sản phẩm Phục Thần Công chính hãng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên mua tại những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Khi mua nên kiểm tra kĩ tem chống hàng giả trên bao bì sản phẩm.

Trên đây là những thông tin và lưu ý về viên hoàn Phục Thần Công mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp, cũng như có phương pháp sử dụng an toàn và hiệu quả cao; nhằm tăng chất lượng quan hệ và đời sống tình dục trở nên thỏa mãn, hạnh phúc.

Bài viết được đề xuất