Điện thoại

08 5354 9696

Email

luuanhmedia@gmail.com

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h -19h

Trong bài viết này, phucthancong.com.vn sẽ gửi đến độc giả những thông tin chi tiết về Thuốc mọc râu Kaminomoto.

Thuốc mọc râu Kaminomoto là gì?

Thuốc mọc râu Kaminomoto không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với phái mạnh; có tác dụng kích thích râu mọc một cách tự nhiên và nhanh chóng. Đây là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay. Tuy là một sản phẩm của Nhật Bản nhưng thuốc mọc râu Kaminomoto phù hợp với đa số đàn ông châu Á nên rất được tin dùng tại Việt Nam.

Thuốc mọc râu Kaminomoto là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH Kaminomoto- Nhật Bản. Kaminomoto là một thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1908, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thị trường như thuốc mọc tóc, thuốc mọc lông mày, dầu gội mọc tóc, dầu xả mọc tóc, thuốc mọc râu. Thuốc mọc râu Kaminomoto được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng. Sản phẩm này hiện nay đã được cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Thành phần và hàm lượng: Thuốc mọc râu Kaminomoto có thành phần chính từ chiết xuất Hồng Sâm Nhật Bản, Biotin, Kelp, các axit amin, và vitamin A, B6, B12, C và E.

Dạng bào chế: Thuốc mọc râu Kaminomoto được bào chế dạng dung dịch.

Quy cách đóng gói: Mỗi hộp thuốc mọc râu Kaminomoto gồm 1 chai thủy tinh có dung tích 10 mL.

Hình ảnh hộp Thuốc mọc râu Kaminomoto
Hình ảnh hộp Thuốc mọc râu Kaminomoto

Dầu mọc râu Kaminomoto có tác dụng gì?

Hồng Sâm Nhật Bản là một loại thảo dược quý hiếm, có thành phần hóa học chính là các hoạt chất saponin có tác dụng dược lý cao. Hồng sâm có tác dụng tăng lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể tới các cơ quan, đưa các dưỡng chất nuôi dưỡng giúp kích thích mọc râu nhanh và đều hơn. Qua nghiên cứu cho thấy hồng sâm còn có tác dụng kích thích sản xuất hormone sinh dục nam ( Testosterol), giúp râu mọc dày và rậm hơn; ngoài ra còn có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.

Trong công thức bào chế sản phẩm còn chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất khác như Biotin, Kelp, các axit amin, và vitamin A, B6, B12, C và E giúp bổ sung đầy đủ các vitamin thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ quá trình kích thích mọc râu, giúp râu phát triển nhanh và tốt hơn. Sử dụng đầy đủ Biotin giúp râu chắc khỏe và đen bóng.

Công dụng

Sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto của Nhật Bản mang tới công dụng vượt trội cho người sử dụng:

  • Kích thích mọc râu hiệu quả và nhanh chóng, hiệu quả đối với mọc râu cằm, râu mép, râu quai nón, đem lại bộ râu chắc khỏe và đen bóng, kích thích tăng trưởng nhanh.
  • Kích hoạt sự phát triển của các nang lông.
  • Hỗ trợ làm lành một số tổn thương ngoài da ở vùng mọc râu.
  • Cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết hỗ trợ tốt cho việc mọc râu của nam giới, nuôi dưỡng sâu từ bên trong.
  • Kích thích râu yếu, ngắn, lún phún mọc rậm, dài và đều một cách tự nhiên.
  • Hạn chế tình trạng râu mọc thưa thớt, giúp râu mọc đều với mật độ cao hơn.
Hình ảnh lọ thuốc mọc râu Kaminomoto
Hình ảnh lọ thuốc mọc râu Kaminomoto

Chỉ định

  • Sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto thích hợp với
  • Nam giới có bộ râu thưa, râu mọc chậm, râu mọc không đều, mọc không như ý.
  • Nam giới mày râu quá nhẵn nhụi, không có tí râu nào.
  • Nam giới có ý muốn sở hữu một bộ râu rậm rạp, chắc khỏe, bóng đẹp.
  • Sản phẩm thích hợp với người trưởng thành, người lớn và trẻ em từ 18 tuổi trở lên.

Cách sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto

Hướng dẫn cách dùng của thuốc mọc râu Kaminomoto

Thuốc mọc râu Kaminomoto được bào chế dạng dung dịch, được sử dụng để bôi ngoài da. Để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm, nên làm sạch bên ngoài bộ râu và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông. Lấy một lượng dung dịch vừa đủ ra đầu ngón tay, thoa đều trực tiếp thành một lớp mỏng lên vùng da cần mọc râu. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được hấp thu một cách tốt hơn. Sau khi thoa thuốc, hạn chế tiếp xúc với nước để tránh sự rửa trôi, không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nên sử dụng liên tục và đều đặn hàng ngày để đạt được hiệu quả tối ưu.

Liều dùng sử dụng của thuốc mọc râu Kaminomoto

Mỗi ngày sử dụng sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto 2 lần vào sáng và tối. Thời gian sử dụng sản phẩm tối thiểu từ 1 cho đến 2 tháng để nâng cao hiệu quả sử dụng, giúp râu được kích thích mọc một cách nhanh chóng.

Tùy thuộc vào cơ địa hấp thu của từng ngày mà thời gian đem lại hiệu quả sử dụng là khác nhau. Người dùng cần kiên nhẫn chờ đợi kết quả.

Lọ mọc râu Kaminomoto chống chỉ định trong trường hợp nào?

  • Không sử dụng sản phẩm cho người có tiền sử dị ứng với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Chống chỉ định sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Không sử dụng sản phẩm cho vết da có vết thương lớn, vết thương bị nhiễm trùng.
Thuốc mọc râu Kaminomoto xuất xứ từ Nhật Bản
Thuốc mọc râu Kaminomoto xuất xứ từ Nhật Bản

Thuốc mọc râu Kaminomoto có tác dụng không mong muốn không?

Thuốc mọc râu Kaminomoto được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên, độc tính thấp, an toàn đối với người sử dụng, không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng đối với người dùng. Trong thời gian đầu sử dụng sản phẩm, bạn có thể cảm thấy bị ngứa rát nhưng đó không phải tác dụng không mong muốn mà là do các nang lông đang được kích thích mọc râu nên gây ra cảm giác đó. Hiện tượng này chỉ xuất hiện trong 1 2 ngày đầu sử dụng sản phẩm, sau đó sẽ biến mất.

Tuy nhiên trong quá trình dùng Kaminomoto, nếu bạn nhận thấy các biểu hiện bất thường và nghiêm trọng thì nên ngưng sử dụng và tới cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ tư vấn kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng Kaminomoto người dùng nên chú ý một số điểm sau:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không phù hợp với đối tượng dưới 18 tuổi.
  • Không sử dụng sản phẩm cho vết da có vết thương lớn, vết thương bị nhiễm trùng.
  • Tránh để dụng dịch dây vào vùng da nhạy cảm như mắt và niêm mạc, nếu có nên rửa sạch ngay bằng nước và thấm khô bằng khăn bông.
  • Để sản phẩm xa khu vực vui chơi có trẻ em. Trẻ uống nhầm có thể gây rối loạn tiêu hóa và các hậu quả nghiêm trọng khác.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ từ 25 cho đến 30 độ C, khô ráo, thoáng mát, độ ẩm phù hợp; tránh để sản phẩm ở nơi ẩm thấp, nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tốt nhất nên bảo quản sản phẩm trong tủ thuốc gia đình.
  • Nếu dung dịch có hiện tượng đổi màu, mốc thì nên ngưng sử dụng và vứt bỏ. Kiểm tra kĩ hạn sử dụng trước khi dùng.

Thuốc mọc râu Kaminomoto giá bao nhiêu?

Thuốc mọc râu Kaminomoto có giá 400.000 đồng/ lọ. Giá cả có thể được điều chỉnh ở các nhà thuốc và khu vực khác nhau.

Thuốc mọc râu Kaminomoto - đem lại bộ râu chuẩn men
Thuốc mọc râu Kaminomoto – đem lại bộ râu chuẩn men

Thuốc mọc râu Kaminomoto mua ở đâu?

Sản phẩm hỗ trợ mọc râu Kaminomoto được nhập khẩu từ nước ngoài, không được bày bán phổ biến ở các nhà thuốc, tuy nhiên vẫn có. Độc giả có nhu cầu sử dụng có thể tìm mua tại hiệu thuốc, cửa hàng, hàng xách tay. Tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nên tìm mua tại các chỗ uy tín và chính hãng.

Cách phân biệt sản phẩm Kaminomoto chính hãng:

Bao bì sản phẩm có dán nhãn phụ bằng tiếng việt, có tem chống hàng giả, có mã vạch của Nhật Bản.

Sản phẩm chính hãng có hương thảo dược ( đặc biệt là Hồng Sâm). Sản phẩm giả có mùi hắc như cồn.

Sản phẩm chính hãng có giá niêm yết 400.000 đồng. Sản phẩm có giá rẻ hơn có thể là hàng giả, hàng nhái.

Thuốc mọc râu Kaminomoto có hiệu quả không?

Dòng sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác:

  • Sản phẩm hiệu quả cao, nhanh chóng.
  • Được phân phối rộng rãi ở nhiều thị trường các nước: Nhật Bản, châu Âu, Mỹ.
  • Có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm Hồng Sâm Nhật Bản, công nghệ tiên tiến hiện đại.
  • Sản phẩm nuôi dưỡng râu từ sâu bên trong, an toàn với người sử dụng, không gây ra các kích ứng ngoài da.
  • Qua khảo sát sau khi sử dụng Kaminomoto, có tới 90% khách hàng cảm thấy hài lòng về hiệu quả rõ rệt sau liệu trình sử dụng Kaminomoto, chứng minh được chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Review của khách hàng như thế nào sau khi sử dụng?

Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Kaminomoto:

“ Mình qua cái tuổi dậy thì nhưng lại không có tí râu nào, bản thân thì lại thích vì trông nam tính hơn rất nhiều. Mình cũng từng dùng qua một số sản phẩm nhưng không đạt được kết quả như mong đợi. Sau này mình được bạn bè giới thiệu cho sử dụng thuốc kích thích mọc râu Kaminomoto, sau một thời gian thì tình trạng cải thiện rất nhiều, râu mọc dài và dày hơn trước. Đạt được kết quả như bây giờ khiến mình tự tin hơn rất nhiều. Tuy giá thành sản phẩm có hơi cao nhưng so với kết quả đạt được thì rất tương xứng.”

Review của khách hàng về Thuốc mọc râu Kaminomoto
Review của khách hàng về Thuốc mọc râu Kaminomoto

“ Râu của mình mọc rất thưa và mỏng, khiến mình cảm thấy mất tự tin. Tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm khác nhau thì thấy Kaminomoto có nguồn gốc thảo dược, không đem lại kích ứng khi sử dụng, đem lại hiệu quả cao sau thời gian ngắn nên quyết định dùng thử. Sau 1 tháng sử dụng, mình thấy râu mọc ra rất nhanh và rậm lên trông thấy, không thấy bị ngứa hay khó chịu gì cả. Hiện nay mình vẫn duy trì sử dụng sản phẩm này hàng ngày.”

“ Tôi khá thích râu quai nón nhưng người Việt Nam lại không mấy ai có cơ địa mọc râu như vậy. Tôi nhờ bạn bè tìm hiểu giúp thì phát hiện dòng sản phẩm Kaminomoto khá nổi tiếng ở nước ngoài. Sau khi dùng thử sản phẩm này 1 tháng thì tôi thấy khá hài lòng khi râu mọc lên tạo hình giống với kiểu râu ưa thích. Bạn tôi nói nên sử dụng lâu dài để định hình râu được tốt nhất.”

Bài viết được đề xuất